Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Cắt mí mắt bị hỏng như thế nào?

Mí mắt sau thẩm mỹ bị hỏng, không được đẹp như mong muốn trước khi phẫu thuật là ” ác mộng” đối với rất nhiều người. Việc phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để thẩm mỹ mắt những cuối cùng vẫn không được như ý khiến không ít người cảm thấy bất mãn. Chính vì vậy, khi quyết định thẩm mỹ cắt mí mắt bị hỏng để khắc phục sự cố này, bạn cần hết sức cẩn trọng và tìm hiểu kỹ về nó.

Cắt mí mắt bị hỏng 1
Ảnh minh họa - Cắt mí mắt bị hỏng



Cắt mí mắt bị hỏng có thực sự hiệu quả?


Đối với những ai từng bị cắt mí mắt hỏng, hẳn đều cảm thấy lo lắng vì nghĩ rằng mắt sẽ không thể chỉnh sửa được nữa. Thật ra bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại nếu chẳng may cắt mí mắt bị hỏng ở lần trước. Bạn có thể thực hiện chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng sau 6 tháng kể từ lần cắt mí mắt đầu tiên, lúc này vết sẹo cắt mí cũ đã lành và dần ổn định nên bạn có thể thẩm mỹ lại. Tùy vào tình trạng mí mắt của bạn bị lỗi ra sao, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ định hình và đưa ra phương pháp cắt mí mắt phù hợp.

Chẳng hạn, nếu mí mắt không đều, bác sĩ sẽ xem xét và sửa chữa lại nhằm tạo sự tương quan giữa hai bên mắt. Với trường hợp mắt sau khi cắt mí không thể khép kín lại, các chuyên gia cũng sẽ thực hiện phẫu thuật lại để ghép da bổ sung cho mí mắt,…

Cắt mí mắt bị hỏng - Trước và sau

Còn với những ai bị mí mắt sụp xuống quá nhiều mà lí do là vì lần trước phẫu thuật cắt mí mắt chưa loại bỏ được hết các vùng da chùng, bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt tiếp lớp da thừa còn lại và tạo nếp gấp mới giúp mí mắt mở to hơn, đẹp hơn

Với trưởng hợp mí mắt bị sụp xuống, nguyên nhân là do cuộc phẫu thuật cắt mí trước chưa loại bỏ được hết phần da chùng và mỡ thừa trên mí mắt. Với tình trạng này, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt tiếp lớp da thừa theo một lượng vừa phải đã được tính toán từ trước, đồng thời tạo nếp gấp mí mắt giúp mí mắt mở to và có hồn hơn.

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top