Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Cắt mí mắt Hàn Quốc


Dù chỉ chiếm một vị trí khá nhu mì nhưng độ sâu rõ của mí mắt lại có vai trò rất quan trọng trong vấn đề tạo nên nét đẹp chung của đôi mắt cùng với nét hấp dẫn của khuôn mặt. Khi thiếu một hàng mí sắc nét và sâu rõ sẽ khiến đôi mắt chị em nhợt nhạt, thiếu sự tự nhiên và không có hồn. Vì vậy các chị em phụ nữ thường tốn khá nhiều thời gian để tô vẽ và trang điểm trước khi ra ngoài tuy nhiên không phải khi nào cũng đươc như ý muốn. Phương pháp cắt mí mắt làm nên hàng mí sâu rõ hài hòa giúp cặp mắt to tròn sinh động, đẹp tự nhiên, thể hiện rõ mọi nét cá tính biệt lập của mỗi người chính là kỹ thuật mới đang được ưa chuộng và cải thiện vẻ đẹp tổng thể hài hòa của gương mặt.





Giới Thiệu 

Theo ý nghĩ của người Châu Á nói chung cùng với người Việt Nam nói riêng, đôi mắt đẹp là 1 đôi mắt có mí to rõ hoặc là còn gọi là 2 mí. Bởi một đôi mắt 2 mí còn tạo nên ấn tượng đẹp về con người, về tâm hồn cùng với cả cá tính của chủ nhân hơn là đôi mắt một mí u buồn, kém sắc nét và thiếu sự linh hoạt.

Đối với những ai không may mắn khi phải sở hữu đôi mắt một mí kém linh hoạt thì cắt mí mắt Hàn Quốc là phương thức cứu cánh hữu hiệu để tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, với việc tạo nếp gấp mí trên, cắt da chùng và bọng mỡ thừa mí mắt, giúp giải quyết dứt điểm trường hợp da thừa hoặc là bọng mỡ mí mắt, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Khách hàng không nên lo lắng về đôi mắt một mí của mình , ở Thẩm mỹ viện JW đã và đang tiến hành phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ giúp khách hàng thay đổi trong thời gian ngắn.



VÌ SAO NÊN TÌM ĐẾN DỊCH VỤ TẠI JW 

- Công nghệ chuyển giao từ bệnh viện JW Hàn Quốc

- Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn đồng thời phẫu thuật cho bạn

- Vật liệu phẫu thuật nhập từ Hàn Quốc cùng với bảo hành hơn 10 năm

- Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp và đạt tiêu chuẩn



QUY TRÌNH CẮT MÍ MẮT Ở THẨM MỸ JW 



Bước 1 : Tư vấn và thăm khám nhằm đưa ra chỉ định cắt mắt hợp lý

Bước 2 : Sát khuẩn đồng thời gây tê nhẹ vùng mí mắt

Bước 3: Tiến hành tiểu phẫu: chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt tạo nếp mí mới sâu rõ hơn

Bước 4: Kết thúc quá trình bằng việc khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ

Bước 5: Tái khám



ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CẮT MÍ MẮT




- Mắt to, đẹp, mí sâu và sắc sảo

- An toàn, ít đau, nhanh hồi phục

- Mí mắt có bề rộng tự nhiên

- Sau khi cắt mí mí mắt rõ ràng không có tình trạng sụp mí

- Góc mắt rộng

- Tồn tại vĩnh viễn



CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT 

- Chế độ nghỉ ngơi: mắt sau khi cắt mí cần phải được nghỉ ngơi, bạn không nên đọc báo, xem tivi, làm việc thời gian dài với máy tính. Ngủ đủ giấc.

– Chế độ ăn uống: khách hàng nên tăng cường các loại thực phẩm có chứa vitamin A cùng với các khoáng chất tốt cho mắt như hoa quả, dầu cá…, cung cấp nước nhiều cho cơ thể để giảm tải áp lực cho đôi mắt.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý kiêng ăn các loại thực phẩm có thể làm tăng nguy cơ sưng tấy đến vết khâu tại mắt như rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò…

– Giữ vệ sinh mắt: Trong vòng 1 tuần sau khi cắt mí, khách hàng nên tránh để nước tiếp xúc với vết khâu tại mắt, làm sạch mắt với bông mềm và dung dịch có nồng độ cồn phù hợp. Tuyệt đối không được sử dụng tay sờ lên vùng mí mắt mới cắt.

– Uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ

– Chườm lạnh 2 ngày đầu bằng túi chườm chuyên dụng sẽ khiến cho mắt nhanh hồi phục đồng thời hết sưng

>> Xem thêm HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU PHẪU THUẬT TẠI: http://dichvucatmimat.com/

Nguồn Dichvucatmimat.com

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top