Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Chăm sóc sau cắt mí mắt thế nào?

Đôi mắt vốn là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, ngoài chức năng để nhìn và biểu lộ cảm xúc, đôi mắt còn góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp, sự cuốn hút của gương mặt.

Vì vậy, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ thì ngày càng có nhiều người nhờ đến phương pháp cắt mí mắt để “hô biến” đôi mắt một mí không như ý của thành mắt 2 mí tròn đẹp, long lanh và linh hoạt.


cham-soc-sau-cat-mi-mat-gioi-thieu

Cắt mí mắt – giải pháp hiệu quả cho mắt một mí:


Mắt có 2 mí là do có sự kết dính của cơ nâng mi với da mi mắt, tuy nhiên do gen di truyền nên nhiều người không có sự kết dính ấy khiến mắt chỉ có một mí. Cắt mí mắt là một thủ thuật nhằm thay đổi cấu trúc, chức năng và tính thẩm mỹ của mắt thông qua việc loại bỏ các tổ chức da, mỡ, cơ dư thừa ở mí trên để tạo đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong muốn.

Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ nhẹ nhàng, đơn giản chỉ trong khoảng 30 phút, gây tê nhẹ tại chỗ nên không hề nguy hiểm như nhiều người vẫn thường nghĩ. Thêm vào đó, do chỉ có tác động lên vùng da thừa ngoài da, không hề động chạm tới tròng mắt nên đây là một phương pháp làm đẹp rất an toàn.

Có thể nói cắt mí mắt chính là giải pháp "cứu cánh" cho những cô nàng không thích đôi mắt một mí “trời ban” hay chẳng may bị sụp mi, nhiều bọng mỡ, vùng da mắt bị chùng nhão do lão hóa. Với giải pháp này thì việc sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh đã không còn là vấn đề quá khó khăn.

Những điều cần lưu ý sau khi cắt mí mắt:


Cắt mí mắt là phương pháp đảm bảo sẽ mang lại đôi mắt to tròn, đẹp long lanh cho bạn, tuy nhiên bạn cần đặc biệt chú tâm đến một vài lưu ý chăm sóc sau khi cắt mí mắt sau:

Chườm đá lạnh:


Sau khi cắt mí mắt, đôi mắt sẽ bị sưng và tầm nhìn bị hạn chế, tuy nhiên đây chỉ là tình trạng tạm thời nên bạn không cần phải lo lắng. Chườm lạnh 2 ngày đầu bằng túi chườm chuyên dụng sẽ giúp đôi mắt giảm sưng nhanh chóng và hồi phục đáng kể. Bạn cũng nên giữ khô vết phẫu thuật và tránh để vết cắt mí tiếp xúc với nước nóng.

Chế độ ăn uống:


Những ngày đầu sau khi cắt mí bạn nên ăn một số loại thực phẩm có nhiều vitamin A để bổ sung dưỡng chất cho mắt như cà rốt, cà chua, cá, súp lơ,… Đồng thời kiêng ăn một số thực phẩm gây sẹo lồi như thịt bò, trứng, hải sản, rau muống,… và các loại thức ăn cay gây chảy nước mắt.

Bạn nên uốn đủ nước, đặc biệt là các loại nước ép trái cây như đu đủ, cam tươi, … cần tránh các thức uống có gas và cồn. Tuyệt đối không uống nước rau má và nước dừa, vì đây là những loại thức uống dễ gây chảy máu.

Chế độ sinh hoạt


- Thời gian chờ hồi phục sau khi  cắt mí mắt, bạn nên tránh đeo kính áp tròng và tránh make up quanh vùng mắt.

- Khi tắm, nên chú ý không để tia nước tiếp xúc trực tiếp vào vùng mắt.

- Tuyệt đối không dụi tay mạnh vào mắt. Không “ép” mắt làm việc nhiều với máy tính.

- Đảm bảo ngủ đủ giấc, không thức khuya gây hại cho mắt.

- Tránh bụi bẩn, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt, tốt nhất khi ra ngoài nên đeo kính râm để bảo vệ tốt nhất cho mắt.

- Uống thuốc và tái khám theo đúng quy định của bác sĩ.

Nếu tuân thủ đúng những điều cần lưu ý sau khi cắt mí mắt trên thì bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và sở hữu một đôi mắt 2 mí tròn đẹp, long lanh như mong đợi.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp và uy tín?


Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện nay được đánh giá là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc, áp dụng 100% công nghệ cắt mí mắt chuyển giao từ Hàn và có đội ngũ các y bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu đã đi tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc - quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ để có thể đảm bảo giúp chị em phụ nữ có được một đôi mắt đẹp, linh hoạt, cân đối.

cham-soc-sau-cat-mi-mat-bac-si-tu-dung


Ngoài ra, Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc cũng là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, mọi hoạt động thăm khám, phẫu thuật đều được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Sở y tế, trở thành địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy hàng đầu của các tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.

Địa chỉ liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com


Trang chủ: dichvucatmimat.com

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top