Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Tìm hiểu cắt mí mắt trên diễn đàn lamchame

Hỏi: Chào bác sĩ, mẹ em đang có ý định đi cắt mí mắt nên muốn em tham khảo các thông tin về cắt mí mắt trên mạng. Bạn bè em có bảo em tìm hiểu cắt mí mắt trên diễn đàn lamchame, nhưng em thấy nhiều ý kiến quá. Bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề cắt mí mắt lamchame được không ạ?

Quốc Bảo, Hải Phòng

cat-mi-mat-tren-dien-lamchame-1


Trả lời:

Bạn Quốc Bảo thân mến,

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn, chúng tôi cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc của chúng tôi.
Phương pháp cắt mí Hàn Quốc hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với phương pháp này có thể giúp nhiều người có đôi mắt 1 mí, mí lót hay da vùng mắt bị lão hóa … có được một đối mắt với 2 mí rõ nét, tự nhiên và tinh anh hơn. 

Cắt mí mắt là một dạng tiểu phẫu đơn giản và không đòi hỏi mất nhiều thời gian, tuy nhiên kết quả phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ bởi sự tỉ mỉ và chính xác đến từng milimet. Các bước thực hiện bao gồm :

+ Tư vấn và khám sức khỏe, xác định phương pháp chỉnh sửa mí phù hợp

+ Gây tê nhẹ để tạo cảm giác thư thái

+ Xác định mí mới bằng cách đo vẽ, tạo mí mới với dụng cụ thẩm mỹ chuyên biệt

+ Nghỉ ngơi và ra về ngay sau tiểu phẫu

Cắt mí mắt lamchame có nhiều thông tin khác nhau do các thành viên cung cấp trên diễn đàn, do đó bạn cần có sự chọn lọc chính xác để không bị rối cũng như tìm được cơ sở thẩm mỹ viện thực hiện cắt mí mắt an toàn, hiệu quả. Bạn cũng cần lắng nghe chỉ định của bác sĩ để vết mổ hồi phục nhanh và không để lại sẹo.

cat-mi-mat-tren-dien-lamchame-2

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top