Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

TPHCM chữa sụp mí mắt ở đâu đẹp?


Mắt tôi bị sụp mí do nhiều da chùng xung quanh mắt làm mắt tôi nhìn lúc nào cũng như buồn ngủ và mệt mỏi. Tôi muốn phẫu thuật điều trị sụp mí mắt nhưng không biết chữa sụp mí thực hiện như thế nào và chữa sụp mí mắt ở đâu đẹp?

(Linh Lan, Tuyên Quang)



tphcm-chua-sup-mi-mat-o-dau-dep-1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Chào chị Lan!

Sụp mi mắt là một trong những bệnh lý hay gặp với vùng mắt. Ở người lớn tuổi sự tích tụ mỡ cùng với da thừa gây sụp mí tương đối nhiều. Thông thường mi mắt bị sụp nhiều ở vùng đuôi mắt. Tình trạng sụp mí làm mắt nhìn lúc nào cũng lộ vẻ mệt mỏi, buồn ngủ, mất vẻ thẩm mỹ đồng thời trông già trước tuổi. Chữa sụp mí mắt là một trong những kỹ thuật thường thực hiện trong phẫu thuật mắt giúp lấy lại sự tươi sáng cho đôi mắt của bạn.

Chỉnh sửa sụp mí mắt sẽ cho bạn 1 đôi mắt to tròn và trẻ trung, Thẩm mỹ viện JW sẽ giúp bạn làm tan biến đi đôi mắt buồn đem lại vẻ tự tin trên khuôn mặt. Phụ thuộc từng trường hợp, bác sĩ thăm khám cùng với tìm ra phương pháp hiệu quả để điều trị cho khách hàng.

- Khi sụp mi ở chừng độ vừa phải thì chỉ cắt bỏ phần da mi trên dư thừa.

- Khi bị sụp mi nhiều, ngoài việc cắt bỏ phần da mi trên dư thừa còn phải can thiệp vào phần cơ nâng mi, đơn giản nhất là làm ngắn cơ nâng mi.

- Khi sụp mi đi kèm với hốc mắt sâu thì ngoài điều trị sụp mi bằng các kỹ thuật trên còn kết hợp với điều trị hốc mắt sâu bằng cấy ghép mỡ tự thân.

tphcm-chua-sup-mi-mat-o-dau-dep-2

Chữa sụp mí mắt ở đâu đẹp?

Thẩm mỹ viện JW là thương hiệu thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ bình chọn là uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc. Tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, hội tụ đội ngũ bác sỹ được tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền cùng với tái tu nghiệp bổ sung để cập nhật công nghệ mới nhất mỗi năm từ JW Hàn Quốc với tay nghề giỏi, kinh nghiệm trên hàng ngàn ca phẫu thuật. Kèm theo đó hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất sẽ đem lại cho bạn một đôi mắt long lanh, 2 mí đẹp đồng thời gương mặt thon gọn, thanh tú với các đường nét hài hòa mềm mại nhất.


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại mãi mãi
>> Bấm mí Hàn Quốc cho mắt 2 mí rõ, đẹp tự nhiên như sao Hàn
>> Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt an toàn, không đau, không đề lại sẹo
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không sẹo
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ
>> Thẩm mỹ tạo mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top