Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Bác sĩ cho hỏi cắt mí mắt có hại không?


Chào bác sĩ tư vân, mắt tôi có nhiều da chùng cùng với mỡ thừa quanh mắt do đó mí mắt bị sụp, tôi nghe thông tin cắt mí mắt có thể làm mắt trông trẻ hơn cùng với xóa được da chùng cũng như mỡ thừa. Tuy nhiên tôi vẫn còn hơi lo lắng không biết cắt mí mắt có hại không? Mong Thẩm mỹ viện tư vấn giúp, tôi xin cảm ơn.

(Thụy Vân, Lâm Đồng)

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc trả lời :

Vân thân mến!!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và dành thời gian gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Về thắc mắc “Cắt mí mắt có hại không?” của Vân, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Khi qua ngưỡng cửa 30, da dần có tình trạng trở nên lão hóa, đặc biệt là vùng da mỏng manh quanh mắt. Vùng da này sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn do da mất đàn hồi, bị chùng nhão cùng với tích tụ các túi mỡ khiến mắt bị sụp, mất đi sự tươi trẻ. Ngày nay, với phương pháp cắt mí mắt có thể giúp khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp chị em trở nên tươi trẻ và rạng ngời hơn. Thế nhưng nhiều bạn lại lo sợ là phẫu thuật này sẽ có ảnh hưởng về sau nên vẫn lo sợ trước khi thực hiện .


bac-si-cho-hoi-cat-mi-mat-co-hai-khong-1



Đối với cách thức cắt mí mắt thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cắt mí mắt hoàn toàn không có hại vì cắt mí mắt chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, bác sỹ chỉ thực hiện gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp. Với kĩ thuật cắt mí mắt, bác sỹ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt với kỹ thuật hiện đại để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật.

Hơn nữa tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, các bước thực hiện cắt mí mắt được chúng tôi vận dụng là quy trình chuẩn của Hàn Quốc và được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu VN do đó Vân có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như quá trình tiến hành dịch vụ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cùng với không ảnh hưởng tới thị lực của bạn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cụ thể. Hoặc khách hàng cũng có thể gọi điện tới số Hotline: 09 6868 1111 để được trả lời miễn phí.

Chúc bạn sớm có đôi mắt tươi trẻ như mong ước !

bac-si-cho-hoi-cat-mi-mat-co-hai-khong-2

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí mắt Hàn Quốc không gây đau đớn, hồi phục nhanh


Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top