Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Bấm mí mắt có đau không?


Bác sĩ thân mến! Cháu không biết là bấm mí mắt có đau không? Cháu định thực hiện bấm mí mắt nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 này mặc dù vậy vẫn lo lắng do đó giờ cháu vốn nhát gan đồng thời sợ đau lắm. Chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp cháu với ạ. 


(Đoàn Minh Trang, Bình Định)

Trả lời :

Minh Trang thân mến!

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất mừng khi nhận được câu hỏi của bạn đến chuyên mục tư vấn khách hàng của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, đối với câu hỏi của Minh Trang về “Bấm mí mắt có đau không?” Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Trước khi tiến hành bất kì 1 ca thẩm mỹ nào, nhiều chị em cảm thấy lo âu không biết có đau không, có nguy hiểm gì không…. nhưng nếu như đó là tiến hành bấm mí mắt thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này.

bam-mi-mat-co-dau-khong-1




Bấm mí mắt thực ra không phải là một ca phẫu thuật mà chỉ là một thủ thuật rất nhỏ, không cần cắt rạch hoặc là thương tổn, với các thao tác mau chóng , an toàn mang lại hiệu quả cao cùng với lâu dài. Bấm mí mắt giúp tạo liên kết giữa da mi mắt với cơ nâng mi thông qua những đường bấm mí liên tục để khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới, đẹp tự nhiên như mí thật.

bam-mi-mat-co-dau-khong-2

Bên cạnh đó trước khi tiến hành bấm mí khách hàng sẽ được sát trùng cùng với gây tê do đó hoàn toàn không cảm thấy bất cứ khó chịu hay đau đớn nào. Trang có thể ra về ngay sau khi tiến hành cùng với chăm sóc đôi mắt theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Sau khi bấm mí mắt, Trang nên hạn chế để tình trạng mắt bị rơi vào trạng thái mỏi trong vài ngày đầu với những phương pháp bảo vệ như đeo kính râm chống nắng, tránh ngồi máy tính lâu, ngủ đúng giấc, không dụi mắt, giữ vệ sinh sạch cho mắt. Mắt sau khi bấm mí sẽ hơi sưng nhẹ trong một vài ngày nhưng sẽ hết sau đó.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài
>> Lấy mỡ bọng mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng
>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh


Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: DịchVụNângMũi.com

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top