Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cắt mí mắt như thế nào?


Chào bác sĩ thẩm mỹ, em nghe các chị trong công ty nói về kỹ thuật cắt mí mắt, cũng thấy sự thay đổi rõ rệt của các sao Hàn Quốc và Việt Nam sau khi thực hiện cắt mí mắt. Thế nhưng em vẫn chưa hiểu cắt mí mắt như thế nào? Hi vọng được giải đáp giúp.

(Kiều Trinh, Quận 1, TPHCM) 



cat-mi-mat-nhu-the-nao-1



Kiều Trinh thân mến!

Rất vui khi nhận được thắc mắc của Kiều Trinh đến chuyên mục tư vấn của TMV JW, với thắc mắc “Cắt mí mắt như thế nào?” của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn ngay sau đây.

Đối với người Á Đông, một đôi mắt đẹp là đôi mắt hai mí to tròn, long lanh nhằm biểu lộ 1 cách rõ nét nhất tâm tư và, tình cảm của con người. Tuy nhiên gen của người Châu Á, đặc biệt là ở Hàn Quốc thường là mắt một mí nhỏ, do đó các chuyên gia thẩm mỹ tại Hàn Quốc đã nghiên cứu đồng thời ứng dụng thành công kỹ thuật cắt mí mắt, giúp khắc phục các lỗi về mắt đồng thời mang lại 1 đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Cắt mí mắt được không ít các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn tiến hành, từ đó tạo ra 1 xu hướng thẩm mỹ mới lan rộng ra khắp những nước Châu Á khác.

Ở Việt Nam, cắt mí mắt đã và đang được ứng dụng rất thành công ở Thẩm mỹ viện JW nhờ sự chuyển giao công nghệ với bệnh viện Jeong Won – Top 5 các bệnh viện uy tín nhất ở Hàn Quốc.

Cắt mí mắt là 1 tiểu phẫu tạo mắt 2 mí cùng với khắc phục tình trạng mỡ thừa, da chùng giúp đôi mắt trở nên tươi sáng cùng với trẻ trung hơn. Kỹ thuật này phổ biến và thích hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi.

Các bước cắt mí mắt được tiến hành như sau:


cat-mi-mat-nhu-the-nao-2


Bước 1: bác sĩ thăm khám cùng với xác định lượng mỡ thừa, da chùng tại vùng mắt, đưa ra hướng giải quyết phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Sát trùng cùng với gây tê vùng mí mắt.

Bước 3: bác sĩ rạch một đường mổ nhỏ tại sát mép mí mắt trên, qua đó loại bỏ da chùng và mỡ thừa, tạo lại nếp mí mới sao cho cân đối, hài hòa với gương mặt. Khâu lại vết mổ với chỉ chuyên dụng, đường mổ được dấu trong nếp mí vì vậy hoàn toàn không để lại sẹo.

Bước 4: Ra về sau khi phẫu thuật.

Bước 5: Tái khám đúng hẹn.

Sau khi tiến hành mắt bạn sẽ bị sưng trong một ngày, mặc dù vậy sẽ hết dần ngay sau đó, bạn chỉ cần chú ý chăm sóc theo đúng lời dặn của bác sỹ là được. Khoảng 1-3 tháng là bạn đã có được đôi mắt 2 mí long lanh đẹp tự nhiên. Cắt mí mắt rất nhẹ nhàng, an toàn, không để sẹo hay là có bất kì ảnh hưởng nào đến thị lực vì lẽ đó Trinh có thể hoàn toàn an tâm khi tiến hành phương pháp này.


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí mắt Hàn Quốc không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối

>> Lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo



Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: DịchVụNângMũi.com

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top