Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

JW cho hỏi Bấm mí giữ được bao lâu?

Chào Thẩm mỹ viện JW. Em tên là Thu Hồng, 24 tuổi. Em đoc báo thành có nói về công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại trung tâm bên mình. Bác sĩ có thể cho em biết bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Mong được Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tư vấn giúp.


(Thu Hồng, Kiên Giang)

jw-cho-hoi-bam-mi-giu-duoc-bao-lau-1




Thu Hồng thân mến!

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV JW. Đối với thắc mắc ”bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo ra một đường khâu liên kết giữa da mặt cùng với cơ nâng mí mắt. Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ tạo cho Hồng đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên và lôi cuốn hơn. Vậy liệu bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Hồng sẽ được trực tiếp khám và những chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn. Với kinh nghiệm chuyên sâu được học tập ở Hàn Quốc đồng thời công cụ phẫu thuật đươc nhập 100% từ Hàn Quốc những bác sỹ sẽ đem lại cho khách hàng 1 đôi mắt đẹp.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sỹ sẽ tạo nếp gấp trên hai mí mắt cân đều, chính xác tới từng milimet thông qua những điểm nhấn, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Khác với các thẩm mỹ viện khác, phẫu thuật nhấn mí chỉ có thể giữ dược 2-3 năm thì mắt của bạn sẽ trở lại bình thường thì ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ có loại chỉ may chuyên dụng trong nhấn mí. Là chỉ không tiêu cùng với không để lại sẹo thì thời gian để được mí hơn 10 năm.


jw-cho-hoi-bam-mi-giu-duoc-bao-lau-2


Những ưu điểm của kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW Hàn Quốc:

Bấm mí Hàn Quốc là một tiễu phẫu nhỏ, tiến hành trong vòng 40p. Nên lượng thuốc tê rất ít không gây sưng sau phẫu thuật.

– Đường phẫu thuật rất nhỏ trên da, sau phẫu thuật không để lại bất cứ vết thương hay sẹo nào

– Hai mí sau nhấn mí sẽ bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ

– Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục

– Vì giữa những điểm nhấn mí có luồng chỉ liên tục nên mắt sau nhấn tạo mắt hai mí gần như mãi mãi

– Vì nhấn mí dùng dụng cụ do đó sợi chỉ sẽ luồng chính xác ngay lớp cơ cần nhấn, do đó mắt 2 mí sau bấm mí sẽ rất tự nhiên

– Phương pháp tiến hành mau chóng với sự trợ giúp dụng cụ chuyên dùng chính vì vậy không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau thẩm mỹ mắt bấm mí.

Để có thể tìm hiểu việc Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu Thu Hồng nên tới nghe tư vấn trực tiếp ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, nơi có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn biến mong ước thành sự thật.


Chúc bạn luôn đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống!

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt an toàn ít đau, nhanh hồi phục
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối
>> Lấy mỡ bọng mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng
>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh


Nguồn DịchVụNângMũi.com

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top