Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

TMV cho hỏi cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Mắt em là mắt mí lót, với hai mí mắt gần như không có nếp mí, điều này khiến em không còn sự tự tin trong giao tiếp với mọi người. Vì vậy em muốn đi cắt mắt hai mí, thế nhưng em thắc mắc không biết cắt mắt hai mí bao lâu thì lành, để em có thể thu xếp thời gian cũng như công việc của mình cho tiện nhất. Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

( Minh Nghi, Quận 10, TPHCM)





Trả lời:

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của em gửi tới chuyên mục trả lời khách hàng của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, câu hỏi “Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?” của chị sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Với thắc mắc của bạn, Thẩm mỹ viện JW xin được gửi tới Nghi câu giải đáp như sau:

Cắt mắt hai mí là một trong những ca phẫu thuật giúp chị em phụ nữ xóa đi khiếm khuyết trên mắt như: mắt 1 mí, mắt mi lót, hay bọng mỡ đồng thời chùng mí mắt trên… một cách nhanh chóng mà lại an toàn nhất.

Phẫu thuật cắt mí mắt là 1 ca tiểu phẫu tương đối đơn giản với thời gian tiến hành khoảng từ 30 đến 45 phút. Do đây là một ca tiểu phẫu nên những bác sỹ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ, với đường rạch khá nhỏ bằng những thao tác chính xác và đảm bảo, vì không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, thị lực của mắt hoặc là công việc của Nghi. Vì vậy sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về cùng với làm việc bình thường mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng để chăm sóc vết mổ. 


Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Thế nhưng sau khi phẫu thuật trong vòng khoảng hai ngày đầu thì mắt có thể sưng nhẹ, đây cũng là phản ứng thông thường của cơ thể nên bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần Nghi uống thuốc đồng thời chăm sóc theo sự chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ thì quá trình sưng sẽ hạn chế đồng thời nhanh lành hơn. Khoảng tầm từ 5 đến 7 ngày tiếp theo đó thì mắt bạn gần như hồi phục hoàn toàn và bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần quá kiêng khem như trước nữa. Đồng thời sau khoảng thời gian từ 1 tới 2 tháng thì mắt sẽ lành hẳn đồng thời đẹp tự nhiên, không còn bất kỳ dấu vết nào của vết mổ nữa.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cắt mắt 2 mí hay là muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ của chúng tôi, chị có thể liên hệ qua số hotline: 09 6868 1111 hay 09 6869 2222 để được tư vấn cụ thể hơn.


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí Hàn Quốc công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ
>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh


Nguồn Dichvunangmui.com

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top