Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Cho tôi hỏi treo chân mày giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ thẩm mỹ! Tôi tính điều trị tình trạng mắt bị sụp mí đồng thời chảy xệ ở chân mày. Tôi nghe nói tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có áp dụng kỹ thuật treo chân mày, là giải pháp hoàn hảo giải quyết tình trạng của tôi. Thế nhưng tôi còn 1 vài thắc mắc nhỏ, bác sĩ thẩm mỹ có thể cho tôi biết treo chân mày bao nhiêu tiền? Mong sớm nhận được câu trả lời. Chân thành cảm ơn!

(Khánh Linh, Lào Cai)



cho-toi-hoi-treo-chan-may-gia-bao-nhieu-tien-1




Giải đáp:

Khánh Linh thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của Khánh Linh Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi xin được trả lời như sau:

Tùy thuộc vào mong muốn và tình trạng của bạn, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện những kỹ thuật sau:

- Nếu mục đích treo cung mày là xử lý mi mắt trên bị sụp thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới thông qua đường mổ đó xử lý da dư làm mắt hết sụp.

- Nếu mục đích treo chân mày để làm nâng cung mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư đồng thời nâng cung mày.

Vì sao bạn nên chọn lựa Treo chân mày Hàn Quốc?

1. Treo chân mày Hàn Quốc tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên:

Để tạo đôi chân mày đẹp tự nhiên, cân đối cùng với hài hòa với tổng thể khuôn mặt, trước khi tiến hành , bạn sẽ được các bác sĩ đo vẽ và tạo dáng mày phù hợp. Bên cạnh đó, bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại, chuyên gia thẩm mỹ sẽ loại bỏ phần da chùng mỡ thừa 1 cách chính xác đồng thời cân đối theo đường vừa đo vẽ. Vì lẽ đó, dáng chân mày được tạo trông rất mềm mại tự nhiên.

2. An toàn tuyệt đối:

Treo chân mày công nghệ Hàn Quốc là một phẫu thuật đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại , chuyên gia thẩm mỹ sẽ nhanh chóng loại bỏ phần da đồng thời mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn một cách an toàn, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương hoặc là biến chứng tới các vùng lân cận.

3. Không để lại sẹo:

Phương pháp treo chân mày công nghệ Hàn Quốc không những đạt độ an toàn tuyệt đối bên cạnh đó còn mang tới tính thẩm mỹ cao. Sau khi phẫu thuật kết thúc, bác sĩ sẽ khéo léo giấu đường cố định chân mày vào sát cung lông mày. Do đó, đường khâu sẽ không bị lộ đồng thời không để lại bất kỳ dấu vết phẫu thuật nào sau quá trình thực hiện.

4. Treo chân mày công nghệ Hàn Quốc không tốn thời gian nghỉ dưỡng:

Chỉ với 30 phút tiến hành, bạn đã đem lại cho mình đôi chân mày đẹp như ước muốn. Đây là phẫu thuật đơn giản, sau khi thực hiện , khách hang có thể ra về luôn trong ngày mà không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.


cho-toi-hoi-treo-chan-may-gia-bao-nhieu-tien-2


Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam về dịch vụ thẩm mỹ, với công nghệ được nhập hoàn toàn, đội ngũ bác sỹ cũng được tu nghiệp chuyên sâu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, cam kết đem đến dịch vụ hoàn hảo. Đến với Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành uy tín và lâu dài. Quan trọng hơn, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu từ JW Hàn Quốc sẽ trực tiếp phẫu thuật cho bạn. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về kết quả sau phẫu thuật.

Treo chân mày bao nhiêu tiền?

Không chỉ riêng Khánh Linh Chi phí treo chân mày là 1 trong các vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay giá treo chân mày tại mỗi trung tâm thẩm mỹ đều có sự khác biệt tùy vào chất lượng dịch vụ đồng thời tay nghề của chuyên gia thẩm mỹ . Treo chân mày ở TMV JW có giá khoảng 12 triệu.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc - Mí mắt rõ ràng, không có hiện tượng sụp mí

>> Bấm mí mắt công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối

>> Lấy mỡ mí mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo


Nguồn DichVuNangMui.com

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top