Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Bác sĩ cho hỏi nhấn mí mắt có hại không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ thẩm mỹ. Tôi có mắt 1 mí bẩm sinh vì vậy tôi muốn tiến hành Nhấn Mí Mắt công nghệ Hàn Quốc để cải thiện đôi mắt 1 mí hiện tại. Tuy nhiên tôi lại đang lo lắng không biết Nhấn mí mắt có hại không? Nhấn mí mắt có gây biến chứng gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ .

(Minh Ngọc, Cao Bằng) 



 Bác sĩ cho hỏi nhấn mí mắt có hại không 1


  

Chào bạn Minh Ngọc!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của Minh Ngọc gửi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Việc tìm hiểu kỹ nhấn mí lợi và hại như thế nào cho thấy Minh Ngọc là người rất quan tâm đến sự an toàn và sức khỏe. Đó là điều chúng tôi rất muốn khách hàng của mình ý thức tốt bởi hiện tại có không ít cơ sở thẩm mỹ thực hiện không phép làm ảnh hưởng tới khách hàng và ảnh hưởng đến ngành thẩm mỹ nói chung.

Nhấn mí mắt hay còn được biết đến là Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ đo vẽ và sử dụng bút đánh dấu cung mí mắt (đánh dấu 3 tới 5 điểm để luồn chỉ sinh học xuống), tạo mắt 2 mí phù hợp với đôi mắt và đặc điểm khuôn mặt của bạn. Sau khi sát khuẩn, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ vùng tạo mí mắt giúp bệnh nhân thoải mái trong suốt quá trình tạo mí mắt. Tiếp theo, chuyên gia thẩm mỹ sử dụng dụng cụ nhấn mí hiện đại của Hàn Quốc, tạo nếp gấp mí dựa theo đường cung bấm mí đã được vẽ, đánh dấu trước đó, đảm bảo sự chính xác đến từng milimet thông qua các điểm nhấn mí vĩnh viễn, kết hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi tới da mi mắt để tạo liên kết, hình thành nếp mí mới.

Nhấn mí mắt hay Bấm mí mắt Hàn Quốc hiện là phương pháp làm đẹp cực HOT, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi không chỉ đem lại hiệu quả làm đẹp toàn diện, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không gây hại.

Tuy nhiên, dù cho bấm mí thực hiện an toàn, hầu như không gây biến chứng tới sức khỏe. Tuy nhiên khách hàng cũng nên lựa chọn cho mình trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Do 1 số cơ sở thẩm mỹ bác sĩ không giỏi, kỹ thuật tay nghề còn kém khiến mắt sau nhấn mí không đều ảnh hưởng tới kết quả sau thực hiện.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong những trung tâm Thẩm Mỹ Mắt đẹp nhất hiện nay. Chúng tôi áp dụng công nghệ nhấn mí Hàn Quốc đỉnh cao, dưới sự tiến hành của những Bác Sĩ Thẩm Mỹ hàng đầu Việt Nam được đào tạo bài bản từ nước ngoài, với kinh nghiệm tạo mắt 2 mí dày dặn vì lẽ đó đảm bảo cho kết quả mắt hai mí đẹp vĩnh viễn mà không gây bất kỳ biến chứng nào cho sức khỏe.

Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề nhấn mí mắt có hại không khi tới thực hiện tại Thẩm mỹ viện JW. Chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp nhất, khiến khách hàng luôn hài lòng tuyệt đối.

Ưu thế vượt trội của bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

- Cho mắt đẹp hai mí hài hòa với toàn khuôn mặt.

- 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn

- Không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

- Không phải ăn kiêng

- Đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, máy móc chuyên dụng hiện đại

- Sau khi bấm mí Hàn Quốc khách hàng có thể ra về sinh hoạt bình thường, nếp mí đẹp vĩnh viễn.

- Không phải cắt chỉ 

 Bác sĩ cho hỏi nhấn mí mắt có hại không 2

Qua những thông tin trên, hy vọng khách hàng có thể yên tâm tiến hành nhấn mí mắt. Nếu còn câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ nhấn mí mắt, bạn có thể đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được các Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt an toàn ít đau, nhanh hồi phục

>> Lấy mỡ mí mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ

>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không để lại sẹo

>> Phẫu thuật nâng cơ đuôi mắt loại bỏ hoàn toàn tình trạng đuôi mắt xệ

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top