Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bấm mí như thế nào – Tư vấn bấm mí?

Bác sĩ thẩm mỹ thân mến, em đọc báo có thấy hiện nay rất nhiều chị em đi tiến hành Bấm mí mắt, thế nhưng em không hiểu rõ lắm phương pháp tiến hành Bấm mí Hàn Quốc như thế nào? Phương pháp này có lợi ích gì? Hi vọng được bác sỹ tư vấn giúp.

(Bảo Ngọc, Kon Tum)


Bấm mí như thế nào – Tư vấn bấm mí 1




Giải đáp :

Bảo Ngọc thân mến, đôi mắt được ví vón là cửa sổ tâm hồn, bên cạnh chức năng để nhìn và biểu lộ cảm xúc, nó còn góp phần tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút của khuôn mặt.

Đặc điểm chung của người Châu Á là đôi mắt một mí nhỏ hẹp khiến khuôn mặt giảm độ sắc nét và cảm tình. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn kỹ thuật Thẩm mỹ mắt mới Bấm mí Hàn Quốc với ước ao có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Nhưng, bấm mí mắt Hàn Quốc là gì và bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào .

Bấm mí là kỹ thuật giúp tạo mí đơn giản không phải phẫu thuật, bác sỹ sẽ căn cứ trên đường mí đã xác định trước đó để tạo liên kết từ cơ nâng mi tới da mi tạo nếp gấp mí bằng chỉ đôi thẩm mỹ rất nhỏ, tuy nhiên có tính đàn hồi cao. Phương pháp làm đẹp này chỉ phù hợp với những người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da chùng và mỡ thừa nhiều.

Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc được các Bác sĩ thẩm mỹ tiến hành theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, tuân thủ đúng quy định của bộ Y tế với 5 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành tư vấn, thăm khám nhằm xác định đặc điểm đường mí cũ và chọn lựa, căn chỉnh đường mí mới sao cho phù hợp với tổng thể khuôn mặt của từng khách hàng.

Bước 2: Sát khuẩn vùng da mi mắt

Bước 3: Đánh dấu, đo vẽ đường mí mới

Với dụng cụ chuyên dụng, bác sỹ đánh dấu, đo vẽ đường cung bấm mí mới sao cho cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.

Bước 4: Gây tê tại chỗ

Tại mí mắt, bệnh nhân sẽ được gây tê ở chỗ vì vậy hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 5: Thực hiện tạo mắt hai mí

- Với kỹ thuật bấm mí thông thường : Nhờ dụng cụ} bấm mí hiện đại, trên cung đường mí mới đã được đo vẽ sẵn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ khéo léo xác định các điểm nhấn rất nhỏ có khoảng cách bằng nhau. Sau đó, tại ngay giữa các điểm nhấn đó, bác sỹ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi cùng với da mi mắt.

- Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc: Khác với bấm mí thông thường, chuyên gia thẩm mỹ sẽ luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên nhằm cố định chắc chắn với lớp da mi để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí tự nhiên. Do sụn mi mắt là phần sụn khá bền vững, chắc chắn mang lại hiệu quả mãi mãi .

Lý do nên thực hiện bấm mí ở JW:

- Kết quả mãi mãi

- Mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên, không giả, bị lộ chỉ, mắt không trợn

- Kỹ thuật nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau

- Việc cắt chỉ không gây đau đớn

- Sau bấm mí không để sẹo

- Không tốn thời gian nghỉ dưỡng

- Công nghệ kỹ thuật Hàn Quốc tuyệt đối an toàn

Bấm mí như thế nào – Tư vấn bấm mí 2

Tâm sự của khách hàng sau khi Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

“Tôi vẫn thường hay lo sợ đồng thời không dám thẩm mỹ vì nghe nói không an toàn cũng như dễ gây biến chứng. Tuy nhiên tôi lại rất muốn có mắt 2 mí giống các ngôi sao Hàn Quốc vì thế cuối cùng tôi vẫn quyết định bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Tôi thực sự bất ngờ vì bấm mí Hàn Quốc không đau nhiều như tôi tưởng cùng với lại phục hồi khá nhanh. Mắt của tôi giờ đã có nếp mí mà không có biến chứng nào, quả là đáng kinh ngạc!”

(Thảo My, Thừa Thiên Huế)

“Em không thấy tự tin lắm với đôi mắt mí lót của mình vì vậy cách đây nửa năm em đã quyết định bấm mí mắt Hàn Quốc để để có mắt 2 mí thật dễ thương. Nhờ có sự tư vấn nhiệt tình và bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ ở Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW mà em đã có thể xóa bỏ đi những mặc cảm của mình khi sở hữu đôi mắt đẹp hơn.”

(Linh Chi, Ninh Bình)

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW ở TP. HCM

Đ/c: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: Dichvunangmui.com



Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt an toàn ít đau, nhanh hồi phục

>> Lấy mỡ mí mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Treo chân mày hiệu quả lâu dài, không đau, không để lại sẹo

>> Nâng cơ đuôi mắt loại bỏ hoàn toàn tình trạng đuôi mắt xệ

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top