Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện JW giá bao nhiêu?

Chào thẩm mỹ Hàn Quốc JW, vài năm trở lại đâu mí mắt của tôi có nhiều nếp nhăn và sụp xuống nhanh chóng. Điều này làm tôi rất tự ti, ai cũng bảo tôi già đi nhiều lắm. Tôi tính tiến hành Cắt mí mắt mặc dù vậy không rõ cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền? Chăm sóc sau cắt mí mắt thế nào? Xin cảm ơn.

(Hồng Nhung, Ninh Bình)


Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện JW giá bao nhiêu 1




Trả lời :

Chào Hồng Nhung!

Cám ơn Hồng Nhung đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi cắt mí mắt bao nhiêu tiền của Nhung, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Có được 1 đôi mắt 2 mí to tròn, luôn là ước muốn của tất cả phái đẹp. Đôi mắt đẹp ngoài việc tô thêm nét đẹp duyên dáng, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt mà còn giúp chị em phụ nữ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Do đó, ý định của bạn Nhung muốn đi cắt mắt 2 mí là một chọn lựa chính xác. Tại Việt Nam có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ tiến hành dịch vụ cắt mí mắt, nhưng chị em không nên căn cứ giá cả mà quyết định về chất lượng của ca phẫu thuật cắt mí mắt. Điều chị em nên quan tâm là địa chỉ nào thực hiện cắt mí mắt an toàn, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất phù hợp với mức chi phí đặt ra.


Cắt mí mắt là kỹ thuật đơn giản tuy nhiên đòi hỏi sự chính xác cao. Thế nên trên thực tiễn, giá cả cắt mí mắt của các thẩm mỹ viện thường không giống nhau do phụ thuộc vào kỹ thuật cắt mí được áp dụng cũng như trình độ tay nghề của đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ. Tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, dịch vụ cắt mí mắt được chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa trực tiếp tiến hành cùng với có giá khoảng 15 triệu đồng.

Kết quả sau cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

- Cho mắt đẹp tự nhiên, tươi trẻ

- Mí mắt không còn da chùng, mỡ thừa.

- Cho mí mắt to và rõ hơn.

- Không ảnh hưởng hoặc xâm lấn tới những vùng xung quanh.

- Không để lại sẹo

- Không ảnh hưởng đến thị lực.

Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện JW giá bao nhiêu 2

Sau phẫu thuật cần lưu ý những gì?

Do cắt mí mắt chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản nên chỉ mất 1 tiếng đồng hồ bạn đã có ngay một đôi mắt đẹp. Sau phẫu thuật cắt mí mắt hầu như không đau đớn, mắt chỉ hơi xót một chút. hiệu quả thì tồn tại mãi mãi với thời gian.

Để quá trình phục hồi nhanh, chị em nên chườm lạnh ngay sau khi mổ và trong vòng 24h sau mổ; sau 24h bạn rửa vết thương thật sạch bằng nước muối; sau đó lau khô và bôi lên vết thương 1 lớp povidine, gỡ bỏ băng mắt sau 24h; trong những tuần đầu có thể mí mắt sẽ nhắm không kín do sưng nề, sau đó sẽ nhắm kín dần… bên cạnh đó, nên kiêng ăn hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò… để tránh sẹo lồi; tránh xem ti vi, đọc báo hoặc vận động mắt, hãy để cho mắt nghỉ ngơi và thư giãn.

Hy vọng những giải đáp trên đây giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ cắt mí mắt cũng như biết chính xác cắt mí mắt bao nhiêu tiền. Mời Nhung tới trực tiếp TMV JW để được những chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt thăm khám và tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cho bạn nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW bạn có thể đến trụ sở chính của Thẩm mỹ viện JW ở địa chỉ 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, quận 1, Tp. HCM để được bác sỹ tư vấn và thăm khám cụ thể.

Chúc bạn nhanh chóng có được một đôi mắt đẹp như ý nhé.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí Hàn Quốc - Mí mắt đẹp, tự nhiên, rõ ràng, không lộ mí

>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng

>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài

>> Phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu làm mắt đầy đặn, tạo mí tự nhiên



Nguồn Dichvunangmui.com

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top