Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Bác sĩ cho hỏi Treo chân mày có để lại sẹo không?

Hỏi: Tôi năm nay 42 tuổi, mắt tôi khi còn trẻ 2 mí rất rõ đẹp nhưng dạo này mí không còn thấy rõ nữa, da mí mắt bị sụp xuống. Tôi có tìm hiểu thì được biết mắt tôi có thể điều trị đươc với phương pháp Treo chân mày, tuy nhiên vấn đề tôi lo lắng là Treo chân mày có để lại sẹo không? Mong được bác sĩ tư vấn cho tôi .

(Bảo Uyên, Hà Nội) 





Giải đáp :

Bảo Uyên thân mến,

Rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của TMV JW. Vấn đề câu hỏi “treo chân mày có để lại sẹo không?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sắc đẹp là khí giới chinh phục người yêu. 1 khuôn mặt trẻ trung, xinh xắn khi bạn có một cặp chân mày cao, thanh thoát. Càng lớn tuổi, chân mày càng bị chùn xuống thấp làm bạn nhìn có vẻ mệt mỏi, thiếu tinh anh. Vì lẽ đó không riêng gì tại Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới, người ta đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cho cặp chân mày của mình.

Phẫu thuật treo chân mày là gì?

Càng lớn tuổi thì các lớp cơ và da vùng mắt ngày càng rũ xuống làm cho mắt trở nên u buồn đồng thời xuất hiện nhiều nếp nhăn. Phẫu thuật nâng chân mày là một tiểu phẫu đơn giản nhằm nâng cao cùng với tạo dáng cung chân mày bằng cách loại bỏ một phần da, cơ, bên cạnh đó kéo phần cơ bên dưới cố định vào màng xương giúp tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên, cân đối cùng với hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Hơn nữa, đường cố định chân mày sẽ được Bác sĩ thẩm mỹ khéo léo thực hiện sát cung lông mày vì thế không lộ vết khâu.

Treo chân mày là giải pháp tốt nhất mặc dù vậy chị em thường ngại để lại sẹo sau phẫu thuật nhất là những ai có cơ địa sẹo lồi. Nhưng với giải pháp treo chân mày nội soi bằng dụng cụ đặc biệt thì hầu như không có sẹo. Với đường mổ nhỏ khoảng 2 cm nằm trong chân tóc thì hoàn toàn không để sẹo. Bên cạnh lợi thế không đẻ lại sẹo thì treo chân mày nội soi rất ít tổn thương do đó hoàn toàn không cần nghỉ ngơi sau phẫu thuật, trở lại làm việc bình thường ngay sau khi thực hiện treo chân mày.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đây là nhận xét không chỉ của giới chuyên môn mà còn là đánh giá của hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thẩm mỹ viện JW là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi được tu nghiệp ở Hàn Quốc, nơi có ngành phẫu thuật thẩm mỹ rất phát triển trên thế giới hiện nay. 

Bác sĩ cho hỏi Treo chân mày có để lại sẹo không 2

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng chân mày mời Bảo Uyên gọi điện tới số 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hay trực tiếp tới Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại số 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM để được bác sĩ thăm khám cùng với tư vấn cụ thể.

Chúc Uyên nhiều sức khỏe!

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt an toàn ít đau, nhanh hồi phục

>> Bấm mí Hàn Quốc - Mí mắt đẹp, tự nhiên, rõ ràng, không lộ mí

>> Lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, hiệu quả, duy trì lâu dài

>> Phẫu thuật Midface công nghệ phẫu thuật tối tân từ Hàn Quốc

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top