Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Thẩm mỹ mắt cho nam giới có được không

Hỏi: Chào bác sĩ! Em là Huy Cường, từ khi sinh ra mắt em đã là mắt 1 mí, mọi người hay là trêu là ti hí mắt lươn trông không có thiện cảm nên em muốn đi Thẩm mỹ mắt. Vậy bác sỹ cho em hỏi có phẫu thuật Thẩm mỹ mắt cho nam giới không ạ? Mong nhận được hồi âm từ chuyên gia thẩm mỹ

(Huy Cường – 32 tuổi, Thái Nguyên) 


Thẩm mỹ mắt cho nam giới có được không 1



Bạn Cường thân mến!

Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã quan tâm cùng với gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đáp của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Về câu hỏi của bạn Cường là có phẫu thuật thẩm mỹ mắt cho nam giới không? Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Sụp mí mắt, bọng mắt, da thừa khiến nam giới nhìn già nua, trở nên kém phong độ hơn hẳn so với tuổi.

Trước đây, nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là dành riêng cho phái nữ. Mặc dù vậy, với sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ hiện đại và tư tưởng cởi mở, các bạn nam ngày càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với những dịch vụ làm đẹp. Trong đó, phương pháp phẫu thuật mắt hiện đại xứ Hàn có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Bệnh mắt bị lão hóa bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân. Trong đó có thể kể đến các nhân tố như: tuổi tác; di truyền; làm việc quá sức; stress kéo dài; thiếu ngủ; cơ thể mệt mỏi do bệnh tật; cơ thể thiếu chất... Đặc biệt, các bạn nam không thường xuyên chăm sóc da như phái nữ nên đôi mắt càng dễ bị vào tình trạng này. Đối với đôi mắt sụp mí, mí không rõ ràng, nhiều da thừa, nếp nhăn... bạn có thể áp dụng thủ thuật cắt mí mắt. Đối với tình trạng bọng mắt to, chùng nhão ở mí dưới, Bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉ định phương pháp lấy mỡ bọng mắt.

Đối với phần nếp nhăn, sụp mí, sau thăm khám, bạn sẽ được chuyên gia thẩm mỹ chỉ định cho kỹ thuật cắt mí phù hợp. Kỹ thuật cắt mí mắt có thể ứng dụng cho nhiều độ tuổi và các đối tượng khác nhau. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc chẳng những giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên bên cạnh đó còn loại bỏ da chùng, mỡ thừa hiệu quả đem lại hiệu quả vĩnh viễn, bảo đảm an toàn, không để lại sẹo.

Điểm quan trọng cần chú ý khi phẫu thuật cắt mỡ, da thừa vùng mắt là phải chọn được bác sĩ có tay nghề, thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm. Nếu khách hàng cho rằng bác sĩ nào cũng làm được phẫu thuật mắt, thì rủi ro trong phẫu thuật là điều khó tránh khỏi. Đôi mắt của bạn có thể sẽ bị trợn, hoặc kéo trễ mí, nhắm không khít… Khuôn mặt bạn trở thành thảm họa khi thực hiện với bác sĩ kém chuyên môn. 

Thẩm mỹ mắt cho nam giới có được không 2

Quy trình thực hiện lấy bọng mắt đối với bác sĩ có chuyên môn rất đơn giản và nhanh chóng. Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám và nhận được các tư vấn cụ thể. Trước khi tiến hành , khách hàng được làm sạch vùng phẫu thuật và gây tê. Bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ dưới mí mắt và tiến hành phẫu thuật. Vết mổ sau đó được khâu lại bằng chỉ đặc biệt, không để lại sẹo. Khách hàng có thể ra về ngay sau phẫu thuật mà không cần nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ mắt thường là tiểu phẫu không gây đau đớn, tiến hành nhẹ nhàng. Tuy nhiên , một vài trường hợp vẫn có thể xảy ra biến chứng như mắt to nhỏ không đều nhau, nhiễm trùng, thâm tím hay lấy mỡ mắt quá mức gây lồi lõm. Điều này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề cùng với độ tinh tế của bác sĩ tiến hành. Ngoài ra, để thẩm mỹ mắt đạt hiệu quả cao, khách hàng nên tránh dụi, chạm vào mắt trong vòng 2 ngày sau phẫu thuật; ăn kiêng, uống thuốc, vệ sinh mắt theo chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ ; tái khám theo quy định.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở Việt Nam
141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Website: thammyhanquoc.vn - dichvunangmui.com

Dịch vụ liên quan:

>> Cắt mí mắt cho mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên

>> Bấm mí mắt - Mí mắt đẹp, tự nhiên, rõ ràng, không lộ mí

>> Lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Nâng chân mày hiệu quả lâu dài, không đau, không để lại sẹo

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top