Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu thưa bác sĩ

Tham my vien JW than men! Toi muon hoi bam mi Han Quoc gia bao nhieu tien tai JW? Sau khi Bam mi Han Quoc can co che do cham soc ra sao? Toi muon bam mi trong thoi gian toi do do muon tim hieu ky hon de co nhung chuan bi tot nhat. Toi cam on va mong nhan duoc nhung tu van som nhat.

(Kim Tuyen, Móng Cái)




Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu thưa bác sĩ 1


Bạn Tuyến thân mến!

Chúng tôi rất vui vì bạn đã quan tâm đồng thời gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của chúng tôi. Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Với câu hỏi của Tuyến, Thẩm mỹ viện JW xin trả lời như sau:

Bấm mí mắt 2 mí Hàn Quốc hay còn đươc biết đến là bấm mí Hàn Quốc là phương pháp rất phổ biến ở các quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc…tại Việt Nam, phương pháp bấm mí mắt này đang trở thành xu hướng của giới trẻ với ước ao có được đôi mắt 2 mí đẹp như các minh tinh xứ Hàn.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Mí mắt rõ ràng, không có hiện tượng sụp mí

>> Lấy mỡ mí mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên

>> Nâng chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật Midface công nghệ phẫu thuật tối tân từ Hàn Quốc

Hiện nay Thẩm mỹ viện JW đã và đang ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Với những kiến thức sau khi tu nghiệp từ xứ Hàn, những chuyên gia thẩm mỹ ở JW đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng 1 đôi mắt 2 mí tròn, đẹp, tự nhiên hơn cả sự mong đợi của họ.

Cũng như Tuyến, nhiều khách hàng trước khi dùng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đều có thắc mắc bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền? Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn mang cho khách hàng chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, chi phí dịch vụ phù hợp với hầu hết những đối tượng khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ.

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu thưa bác sĩ 2  

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật do đó sau khi tiến hành khách hàng có thể trở lại sinh hoạt thường ngày mà không cần phải kiêng khem, tránh hoạt động nhiều như các dịch vụ phức tạp khác.

Thời gian duy trì kết quả sau bấm mí Hàn Quốc : Sau khi thực hiện, khách hàng hoàn toàn có được đôi mắt 2 mí trong thời gian dài. Khi tuổi của khách hàng trên 30, bắt đầu xuất hiện lão hóa da làm cho mí trên chùng xuống thì khi đấy bạn có thể ứng dụng các phương pháp khắc phục, loại bỏ phần da thừa mí trên như nâng chân mày.

Chi phí cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là 15 đến 18 triệu đồng, đây là một mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở VIỆT NAM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top