Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tìm hiểu về Phẫu thuật xóa bọng mắt

Một cặp mắt đẹp long lanh khiến bạn trở nên hấp dẫn người đối diện, thế như với đôi mắt bị bọng mỡ sẽ khiến bạn già nua so với tuổi thật vì thế bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc. Hiện nay kỹ thuật Phẫu thuật thẩm mỹ xóa bọng mắt hay Lấy mỡ bọng mắt ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là giải pháp cứu cánh cho rất nhiều phụ nữ muốn xóa bỏ hoàn toàn nhược điểm này. Chỉ trong giây lát sẽ trả lại cho chị em đôi mắt lung linh, gương mặt tươi trẻ. 


  
Tìm hiểu về Phẫu thuật xóa bọng mắt 1



Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ xóa bọng mắt:

Chuẩn bị phẫu thuật: Bệnh nhân sẽ được những bác sĩ thăm khám cụ thể về tình trạng của mắt. Khi đã xác định được nguyên nhân cùng với mức độ nặng nhẹ của bọng mắt chuyên gia thẩm mỹ sẽ đề ra hướng phẫu thuật thích hợp.

Khách hàng được vệ sinh mắt sau đó được gây tế nhẹ nhàng để chuẩn bị phẫu thuật.

Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện các thao tác kỹ thuật cần thiết để xóa bỏ bọng mắt, giúp đem đến đôi mắt trẻ trung cho khách hàng.

Sau phẫu thuật: Sau khi khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật chị em có thể về nhà ngay mà không cần ở lại bệnh viện. Khách hàng sẽ được kê đơn thuốc và hướng dẫn cụ thể về phương pháp chăm sóc. Chỉ khoảng một tuần sau đôi mắt của khách hàng sẽ hồi phục bình thường.

Chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ xóa bọng mắt:

Mắt bạn có thể bị đau đồng thời sưng nhẹ trong ngày đầu phẫu thuật. Tình trạng sưng đồng thời phù nề sẽ biến mất sau 5 đến 7 ngày sau đó.

- Bạn cần uống thuốc kháng sinh, chống viêm theo đúng với những hướng dẫn của bác sỹ.

- Lưu ý không được để nước dính vào vết mổ, tuyệt đối không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương mà không được chỉ dẫn từ bác sĩ

- Khi ngủ nên kê cao đầu.

- Trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, bạn nên chườm đá lạnh liên tục để giảm sưng cùng với chảy máu. Sau đó thì chườm ấm để làm tan vết bầm.

- Về chế độ ăn uống: Kiêng ăn những thực phẩm sau: rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ hải sản, tôm tép, thịt gà… do chúng khiến vết thương lâu lành. Không ăn mặn. Không uống các loại đồ uống như nước dừa, rau má

Tìm hiểu về Phẫu thuật xóa bọng mắt 2

- Hạn chế ra ngoài trời nắng đồng thời tiếp xúc khói bụi. Nếu phải ra ngoài thì cần có những biện pháp bảo vệ mắt tuyệt đối như: đeo kính râm để tránh bụi cùng với ánh nắng mặt trời.

- Sau 5 đến 7 ngày khách hàng đến gặp chuyên gia thẩm mỹ để cắt chỉ và tái khám.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ Phẫu thuật xóa bỏ bọng mắt, khách hàng vui lòng liên hệ tới số Hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hoặc có thế đến Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc kỹ thuật nhanh chóng, duy trì vĩnh viễn

>> Bấm mí mắt không gây đau đớn, hồi phục nhanh

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Nâng chân mày hiệu quả lâu dài, không đau, không để lại sẹo

>> Phẫu thuật nâng cơ đuôi mắt đem tới đôi mắt đẹp, trẻ trung

Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top