Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Treo chân mày có đau không - Tư vấn treo chân mày

Treo chân mày có đau không - Tư vấn treo chân mày

Thẩm mỹ viện JW thân mến, em tên là Thùy Dương, do làm việc với cường độ nặng, stress vì vậy em bị lão hóa sớm, nhất là vùng mắt bị chảy xệ nhìn có vẻ già nua cùng với thiếu sức sống, mệt mỏi. Em tính thực hiện Treo Chân Mày để cải thiện khuyết điểm trên, Thẩm mỹ viện JW cho em hỏi Treo Chân Mày Có Đau Không ạ?

(Thùy Dương, 27 tuổi – Phú Thọ) 




Treo chân mày có đau không - Tư vấn treo chân mày 1


Thẩm mỹ viện JW trả lời thắc mắc:

Thùy Dương thân mến! Cảm ơn Thùy Dương đã gửi câu hỏi đến họp thư giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Đôi mắt đẹp long lanh, tươi trẻ là điều mà mọi cô gái đều ước ao sở hữu, mặc dù vậy theo thời gian, hiện tượng sụp mi đồng thời da, mỡ thừa chùng khiến không ít phái nữ phụ nữ mặc cảm, tự ti vì gương mặt mặt trở nên già nua, đặc biệt là đôi mắt trông lúc nào cũng có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống.

Hiện nay có nhiều công nghệ Thẩm mỹ mắt có thể giúp bạn khắc phục những lỗi trên, trong đó kỹ thuật phẫu thuật treo chân mày được đông đảo khách hàng chọn lựa vì kết quả thần kì mà nó đem lại.

Thẩm mỹ Treo chân áp dụng cho trường hợp nào?

- Sữ chảy xệ xuống thấp của chân mày.

- Sụp mí mắt (Với trường hợp mí mắt trước khi sụp mí đã to, đẹp thì chỉ cần nâng chân mày; nếu mí trước chưa đẹp thì Bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉ định phẫu thuật cắt mí trên để khắc phục song song cả chân mày cùng với mí mắt).

- Tạo dáng mày mới.

- Có nhu cầu bỏ vết xăm mày cũ trông xấu và mờ.

Dịch vụ liên quan:

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc an toàn ít đau, nhanh hồi phục

>> Bấm mí mắt công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, hiệu quả, duy trì lâu dài

Treo chân mày có đau không?
Treo chân mày được các chuyên gia xem là một kỹ thuật làm đẹp nhanh chóng, không gây đau nhiều, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi ê ê vùng chân mày trong khoảng 2 tới 3 giờ sau tiểu phẫu, thế nhưng cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi nhờ có sự hỗ trợ của thuốc giảm đau.

Phương pháp này quan trọng nhất là người bác sỹ cần có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng với khả năng đánh giá độ cao cung chân mày để biết được mức độ treo chân mày lên bao nhiêu là đủ, sao cho sau tiểu phẫu đường chân mày và đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt. 

Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là 1 trong số ít các cơ sở thẩm mỹ có thể đáp ứng được yêu cầu trên khi đội ngũ y bác sỹ đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền ở Hàn Quốc cùng với kỹ thuật treo chân mày cũng được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, đảm bảo có thể mang đến cho bạn đôi mắt trẻ trung, hài hòa, đẹp tự nhiên. 

Treo chân mày có đau không - Tư vấn treo chân mày 2


Like nếu bạn thấy bài viết hay

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

back to top